วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

เห็ดหลินจือแดง 6 สายพันธุ์ รากและดอกบำรุงร่างกาย และแผนธุรกิจกาโน

                เห็ดหลินจือกาโนชลบุรี


เห็ดหลินจือแดง 6 สายพันธุ์
เห็ดหลินจือแดงของกาโน
สายพันธุ์ คิมซัน,  ยูอี,  นกยูงรำแพน,  สมอง,  หัวใจ,  ตับ 

เห็ดหลินจือ ตราจีอี
ของ บริษัท กาโน เอ็กเซล เอ็นเตอร์ไพรส์

ผลิตภัณฑ์สกัดจากเห็ดหลินจือแดงรากและดอก สรรพคุณบำรุงร่างกาย
สกัดโดยใช้เทคโนโลยีสกัดเย็น
ผ่านการรับรองจาก อ.ย. ขึ้นทะเบียนยาแผนโบราณ โรงงานได้มาตรฐาน

รับประกันสินค้า
"หากไม่พอใจสินค้า ยินดีรับคืนภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า"
ฟรี ค่าจัดส่ง ทั่วประเทศไทย   จัดส่งเป็นผัสดุทางไปรษณีย์ EMS

ข้อมูลบริษัท กาโน เอ็กเซล เอ็นเตอร์ไพรส์ [http://www.ganoexcel.com]

บริษัท กาโน เอ็กเซล เอ็นเตอร์ไฟรส์ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2538 ที่เมืองอะลอสตาร์ รัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย คลิก อ่านประวัติ ขณะนี้ได้ขยายฐานการจำหน่ายไปทั่วโลก ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเห็ดหลินจือโดยเฉพาะ บริษัทกาโน เอ็กเซลฯ ได้เพาะพันธุ์เห็ดหลินจือแดงของเราเองและเป็นโรงเพาะหลินจือที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย มีเนื้อที่รวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 200 ไร่ เป็นโรงเพาะเห็ดหลินจือปลอดสารพิษ 40 โรงเพาะ เนื้อที่ 80 ไร่ ควบคุมอุณหภูมิและความชื้นอัตโนมัติ ส่วนตัวโรงงานของกาโน เอ็กเซล แห่งใหม่ได้เปิดทำการแล้ว ด้วยการลงทุนที่เพิ่มอีก 200 ล้านบาท ได้มาตราฐาน GMP (Good Manufacturing Practices) และมาตราฐาน HACCP ตลอดจน ISO 9001:2000 และ ISO 14001 ซึ่งได้รับการรับรองจากนานาชาติเป็นการรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ของเรา มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล เราเชื่อมั่นในสินค้าที่มีคุณภาพและ ใช้ได้ผลอย่างแท้จริง

เราใส่ใจคุณภาพและความปลอดภัยเป็นอย่างยิ่ง ผลิตภัณฑ์จากเห็ดหลินจือของเรา ผลิตจากรากและดอกของเห็ดหลินจือแดง (Ganoderma Lucidum) ซึ่งมีคุณสมบัติการบำบัดรักษาสูงสุด และเราใช้เห็ดหลินจือแดง (Ganoderma Lucidum) จำนวน 6 สายพันธ์ ที่มีคุณสมบัติทางยาดีที่สุด ไม่มีการใส่สารเคมี หรือยาฆ่าแมลง หรือฮอร์โมนใดๆ ดอกเห็ดหลินจือใช้เวลาการเจริญเติบโต 3 เดือน ยกเว้นสายพันธุ์แดงรูปหัวใจกับตับจะใช้เวลา 4 เดือน ถึงจะเริ่มทำการเก็บเกี่ยวมาสกัด ใช้เทคโนโลยีทันสมัยในการผลิต สกัดโดยใช้เทคโนโลยีการสกัดเย็นเพื่อคงคุณภาพของเห็ดหลินจือไว้ครบถ้วน

รูปภาพเห็ดหลินจือแดงของกาโน

ดูฟาร์มเพาะเห็ดหลินจือ Organic ของกาโนเอ็กเซล


ข้อมูลสินค้า
เห็ดหลินจือแดง 6 สายพันธุ์ 1 ชุด ราคา 1,570 บาท ลดเหลือ 1,450 บาท ประกอบด้วย 2 กระปุก คือ
  1. เห็ดหลินจือ (ดอก) ตรา จี อี ยาแผนโบราณ ทะเบียนเลขที่ G 120/45
    สกัดโดยเทคโนโลยีสกัดเย็น บรรจุ 90 แคปซูล ( 1 แคปซูล 375 มิลลิกรัม )
  2. เห็ดหลินจือ (ราก) ตรา จี อี ยาแผนโบราณ ทะเบียนเลขที่ G 121/45
    สกัดโดยเทคโนโลยีสกัดเย็น บรรจุ 90 แคปซูล ( 1 แคปซูล 375 มิลลิกรัม )
รับประกันสินค้า
"หากไม่พอใจสินค้า ยินดีรับคืนภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า"

วิธีการจัดส่งสินค้า
จัดส่งเป็นผัสดุทางไปรษณีย์ EMS : ฟรี ค่าจัดส่ง ตั้งแต่ 4 ชุดขึ้นไป(เฉพาะในประเทศไทย) 



ประโยชน์อันมหาศาลของ ชากาโน







       พวกเราครอบครัวกาโนรู้ถึงคุณประโยชน์ของ ชากาโน หรือชาเอ็สโอดี. ในการใช้ล้างแผลสด แผลเปื่อย แผลเบาหวาน แผลกดทับกันอย่างดี เป็นเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ เหมาะสำหรับคนเป็นเบาหวาน ส่วนใหญ่มักจะรู้เพียงแค่นี้ หรืออาจมากกว่านี้ก็เล็กน้อย

ในความเป็นจริง ชากาโน มีประโยชน์อันมหาศาลที่ครอบครัวกาโนยังไม่รู้ชัดเจนมากนัก ดังนั้น เรามาทำความรู้จักและเข้าใจ ชากาโน ให้มากกว่านี้ แล้วคุณจะรู้ว่า ประโยชน์ของ ชากาโน มีมหาศาล เกินกว่าที่เราเคยคิดกัน
ชากาโน หรือชาเอ็สโอดี.ของกาโน แตกต่างจากชาจีน หรือชาเขียวของญีปุ่น เรามักจะพบว่า หลาย ๆ คนเป็นห่วงและกังวลว่า ดื่มชากาโนมากไปจะทำให้ “ท้องผูก”  ตรงนี้แหละครับที่เป็นจุดเด่นของ ชากาโน ที่เรานำมาจากชาที่เรียกว่า “ชารอยบอส” (Rooibos) ที่มีแห่งเดียวในอัฟริกาใต้เท่านั้น เป็นพืชท้องถิ่นที่คนพื้นเมืองเก่าแก่หลายพันปีใช้เป็น “พืชยา” หรือ “สมุนไพร” มหัศจรรย์ในการรักษาโรคต่าง ๆ เป็นชาที่แทบจะไม่มี “สารแทนนิน” อันเป็นสารที่มีมากในชาจีนหรือชาเขียวที่ทำให้คนดื่มมักมีอาการท้องผูก แต่ในชารอยบอส หรือชากาโนของเรา มีสารชนิดนี้ต่ำมาก จนไม่มีผลทำให้ท้องผูก ชากาโนยังเหมาะสำหรับคนที่โลหิตจาง เนื่องจากไม่มีธาตุเหล็ก แต่เมื่อดื่มชากาโนจะไม่ไปยับยั้งการดูดซึมของธาตุเหล็กในร่างกาย
หญิงตั้งครรภ์มักจะถูกห้ามดื่มชาจีน ชาฝรั่งหรือชาเขียว เพราะสารแทนนินมักจะทำให้ร่างกายพร่องธาตุเหล็ก มีโอกาสทำให้เด็กในท้องเกิดปัญหาเมื่อคลอด รวมถึงเด็กทารกที่ดื่มนมแม่ก็จะพลอยทำให้การดูดซึมธาตุเหล็กมีปัญหา ทำให้กระดูกและฟันของเด็กทารกมีปัญหาในภายภาคหน้า แต่กับเครื่องดื่มชากาโน หรือชารอยบอส จะไม่มีปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้น
นอกจากนั้น คุณแม่ลูกอ่อน ดื่มชากาโนอย่างไร้ปัญหาที่จะถ่ายเทสารแทนนินหรือคาเฟอีนไปสู่ลูกจากการให้น้ำนมแม่แน่นอน กลับเป็นประโยชน์ให้กับลูกด้วยซ้ำ เพราะในชากาโนประกอบด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับลูกน้อยอันเหมาะสมมากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นธาตุแคนเซี่ยม แมกนีเซี่ยม โปรแทสเซี่ยม ทองแดง แมงกานีส และ ฟลูออร์ไรด์ ซึ่งจะเข้าไปพัฒนาการกระดูกและฟันของลูกน้อยได้อย่างดี  อีกทั้งเหมาะสำหรับทารกที่เป็นผื่นคันบริเวณที่ผ้าอ้อมรัดจนระคายเคือง ให้ใช้ชากาโนทาบริเวณดังกล่าวจะลดอาการระคายเคืองได้อย่างดี รวมถึงการใช้แก้ไขรักษาอาการผิวหนังอักเสบ หรือเป็นสิวได้อย้างดีทีเดียว
เรามักจะได้ยินได้ฟังมาเยอะว่า อย่าดื่มกาแฟนะ อย่าดื่มชานะ เพราะมีคาเฟอีน ดื่มแล้วจะติด ดื่มแล้วจะทำให้เป็นโน้นเป็นนี่ (ทั้ง ๆ ที่คาเฟอีนก็ใช่ว่าจะมีแต่โทษ มีประโยชน์ด้านอื่น ๆ อีกมากมายเหมือนกัน) ในชากาโน แท้จริงแล้ว เป็นชาที่ “ไร้คาเฟอีน” เหมาะสำหรับท่านที่ไม่อยากดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน ชากาโน จึงช่วยให้หลับสบาย ไม่ทำให้ปวดศีรษะ ไม่เครียด และไม่ทำให้เป็นโรคซึมเศร้า
เช่นเดียวกัน เนื่องมาจากเป็นชาที่มีสารแทนนินต่ำ นอกจากไม่ทำให้ท้องผูกแล้ว ก็เป็นชาที่มีแคลอรี่ต่ำอีกด้วย จึงเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มได้ตลอดทั้งวัน และไม่ทำให้น้ำหนักเพิ่ม ชากาโน ยังเหมาะกับคนทีมีปัญหาอาหารไม่ย่อย มีอาการคลื่นไส้ อาเจียร แสบร้อนหน้าอก กระเพาะปัสสาวะอักเสบได้ดีอีกด้วย
ในชากาโนยังมีสารเดิมตามธรรมชาติที่ปรับผิวได้อย่างดี จึงได้มีการนำสารจากชารอยบอสไปใช้ในเครื่องสำอาง ดังเช่นสังกะสีและกรดอัลฟาไฮดรอกซี่ หรือกรดผลไม้ในการบำรุงผิวพรรณได้อย่างดี
ที่สำคัญ ชากาโนหรือชารอยบอสมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระตัวการที่ทำให้เป็นมะเร็ง อย่างน้อยถึง 2 ชนิด
ชนิดแรกคือ SOD (ซูเปอร์ออกไซด์ดีมูลเทสต์) ที่มีมากกว่าในร่างกายมนุษย์ทั่วไปถึง 50 เท่า แล้วก็มีตัวต่อต้านอนุมูลอิสระอีกตัวที่เรียกว่า โพลิฟินอล สารต่อต้านอุมูลอิสระทั้งสองตัวช่วยกันลดสารอนุมูลอิสระในร่างกายให้น้อยลง เท่ากับเป็นการต่อต้านการเกิดโรคร้ายแรงต่าง ๆ เช่น มะเร็ง การอุดตันในเส้นเลือด อีกทั้งช่วยดูแลสุขภาพผิวพรรณ ก็เท่ากับลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ปรับให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส เรียกว่า ชะลอความแก่ได้อย่างดีทีเดียว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น